โครงการพิธีประดับแถบหมวก มอบเข็มวิทยฐานะ นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ รุ่นที่ 9 และ 10 และพิธีมอบหมวก เข็มสัญลักษณ์และตะเกียงไนติงเกล นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ รุ่นที่ 12 ปีการศึกษา 2564

📌 วันนี้ (9 เมษายน 2565) สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) จัดพิธีประดับแถบหมวก และมอบเข็มวิทยฐานะแก่นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 รุ่นที่ 9 และรุ่นที่ 10 และพิธีมอบหมวก เข็มสัญลักษณ์และตะเกียงไนติงเกล แก่นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 รุ่นที่ 12 ประจำปีการศึกษา 2564 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วันทนา ถิ่นกาญจน์ คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ผู้บริหาร คณาจารย์ และผู้ปกครอง ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องวิทยพัฒน์ อาคารเรียนรวม 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา

ทั้งนี้ พิธีประดับแถบหมวก และมอบเข็มวิทยฐานะแก่นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 รุ่นที่ 9 และรุ่นที่ 10 เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการเข้าสู่วิชาชีพพยาบาลอย่างสมบูรณ์แบบ มีความพร้อมในการรับผิดชอบและให้การพยาบาลแก่ผู้ป่วยและมีความตะหนักต่อวิชาชีพการพยาบาลอย่างภาคภูมิใจ และถือว่าเป็นวันเริ่มต้นสู่เส้นทางสายวิชาชีพการพยาบาลของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 รุ่นที่ 12 ที่จะได้รับการประดับหมวก เข็มสัญลักษณ์ชั้นปีและรับตะเกียงไนติงเกล

ภาพกิจกรรม

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top